Thursday 12 July 2012

AAi Baba Lagancha wadhdiwas

आई बाबा : आज ३७ वर्ष झालीत तुमच्या लगनाला सर्व परमः त्रिवार आभिनंदन, खूप सारे आशीर्वाद द्या.. .. तुमचा आशीर्वादाचा हाथ कायम सोबत आहे हि जाणीवे खूपच छान आहे.. लेकरांवर प्रेम करणारे माय बाप खरच सगळ्यांना मिळोत..तुमची धडपड, तुमचा विश्वास, तुमची काळजी सगळाच कसा नवा ताझा.. सतत सोबत असणारा तुमचा प्रेम काय म्हणावा ह्या सगळ्यांना.. मी आई झाल्यावर कला कि लेकराच्या दुखात कसा काय सामील होता येत.. तुमचा कधी रागही आला कधी खूप अआनंद हि झाला.. मला हाथ धरून चालना शिकवणारा व्यक्ती, ह्या सगळयांची परफेड होणे अशक्य आहे.. आई तुझा तो दणदणीत स्वभाव , काही तरी कर्ण्यची धडपड, बाबांचा तोच जीवापाड प्रेम करण्यचा सातत्य खरच , शतश प्रणाम. माझ्या साठी तुम्ही दोघाही आई आणि बाबा आशे २ नसून ईक्चा आहात.. माझा शाळेत जाताना झालेला accident, माझ्या कॉलेज मध्ये मला मिळालेला पहिला bakshis, मी univercity मध्ये टोप आलाय्नानातर सगळ्या कॉलोनी ला वाटल्या गेलेले पेढे, माझा पहिला perfomance on stage.. sagla kasa अनेक गोष्टी शिकवणारा.. हेय सगळा तर जेव्हा मी समजू शकत होते तेव्ह्साचा.. आशय आनेक गोष्टी ज्या तुम्ही आंनादानी केल्यात. माझ्यातला "मी" जागा ठेवून त्यला कधी माझ्यावर हावी होऊ दिला नाही, संस्कार, प्रेम, दुख, sharing, दुनियादारी अनेक आणि अंके गोष्टी शिकावालयात कधी unknowingly कधी knowingly , आई बाबा ज्यादिवशी मी लग्न होव्वोन जात होते त्यदिवाशी तुमचा तो अधीर सुटणारा हाथ मी कधीच विसरू शकत नाही, मी आई होणार ह्या खबरीत तुमची झालेली धांदल.. खरच किती सुरेख आहेत हाय सगळ्या आठवणी.. आई बाबा तुम्हाला धन्यवाद देना म्हंजे वेडेपणाचा ठरेल. बस हा दिवस तुमचं आयुषाय्त खूप खूप खूप द येवू.. देव बाप्पा थांक्स for giving such lovely parents..
तुमचीच सौ.जयंती

No comments:

Post a Comment